Top 5 Cầu Thủ Việt Nam Có Doanh Thu Cao Nhất Lịch Sử

Top cầu thủ việt nam có doanh thu cao nhất

Cầu thủ Việt Nam đang có thu nhập ổn định từ việc lương thưởng đi kèm với hợp đồng quảng cáo sau thành công giải U23 tại Thường Châu 2018. Bên cạnh đó, nhiều người đã tách ra tự thành lập thương hiệu cho riêng mình. Ngay tại bài viết sau đây, hãy cùng Luong son điểm qua 5 danh thủ thành công nhất của Việt Nam những năm qua nhé.

Thành tích của đội tuyển Việt Nam từ năm 2018 đến nay

Kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển nam Việt Nam đã đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới. Sức mạnh trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và tại châu Á nói chung với thành tích đáng tự hào:

Thành tích của đội tuyển Việt Nam từ năm 2018 đến nay
Thành tích vượt trội của đội tuyển Việt Nam từ năm 2018 đến nay
  • Năm 2018 đạt giải Á Quân U23 châu Á sau khi để thua Uzbekistan trong trận chung kết với tỷ số 1-2.
  • Trong kỳ AFF 2018, Việt Nam dễ dàng lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi (1998).
  • Năm 2019 lọt vào tứ kết AFC Asian Cup sau khi để thua tuyển Nhật Bản.
  • Cùng năm 2019, Việt Nam đánh dấu kỷ nguyên thống trị Đông Nam Á với chức vô địch SEAGAME sau khi hạ Indonesia với tỷ số 3-0.
  • Vòng loại World Cup: Đến với vòng loại thứ 3 và giành được chiến thắng lịch sử trước người Trung Quốc ngay ngày Tết Nguyên Đán.
  • Lọt top 15 đội mạnh nhất châu Á và top 1 Đông Nam Á tính đến cuối năm 2023.

Chính những thành công này đã thu hút rất nhiều hợp đồng cho các cầu thủ Việt Nam. Trong số này phải kể đến như: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Đoàn Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng.

Xem thêm: Điều Gì Khiến Nguyễn Văn Toàn Được “Săn Đón” Ở Các CLB Việt?

Điểm danh 5 cầu thủ Việt Nam có thu nhập cao nhất.

Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ có thu nhập cao nhất từ các nguồn lương, thưởng và hợp đồng quảng cáo cũng như thành lập thương hiệu:

Nguyễn Quang Hải – Cầu thủ Việt Nam nổi bật nhất U23

Nguyễn Quang Hải - Đầu tàu cho thành công của bóng đá Việt
Nguyễn Quang Hải – Đầu tàu cho thành công của bóng đá Việt

Cầu thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải được biết đến là yếu tố quan trọng nhất trong thành công của đội U23 tại Thường Châu. Ngoài ra, chính chàng tiền vệ này cũng giữ vai trò không thể thay thế trong thành công của bóng đá Việt Nam những năm sau đó. 

Nguyễn Quang Hải ( 12/04/1997) với nơi sinh tại Hà Nội. Vị trí sở trường là tiền vệ công hoặc đôi lúc lui về đá ở trung tâm đội bóng. Chiều cao khiêm tốn 1m68 nhưng anh lại sở hữu chân trái đầy mê hoặc. 2 năm liền anh được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2017 và 2018. Ngoài ra, giành quả bóng vàng năm 2019, 2020 và 2021.

Mức thu nhập khủng của Hải phải kể đến hợp đồng tham gia thi đấu tại Pau FC của giải hạng 2 nước Pháp. Giá trị chuyển nhượng khi đó là 350.000 đô la. Đi kèm với đó anh sở hữu 2.5 triệu lượt theo dõi tại Facebook, 800k lượt follow trên Instagram. Hiện nay, Hải đứng top 1 những cầu thủ Việt Nam có doanh thu cao nhất.

Đoàn Văn Hậu

Lá chắn thép cánh phải tuyển Việt Nam - Đoàn Văn Hậu
Lá chắn thép cánh phải tuyển Việt Nam – Đoàn Văn Hậu

Khắc tinh của tuyển Indonesia chính là bức tường Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ quê Thái Bình sinh ngày 19 tháng 4 năm 1999 và được xếp vào hậu vệ cánh trái hay nhất Việt Nam những năm qua.

Sở hữu thân hình cao, to anh có khả năng tranh chấp bóng bổng, tì đè đối phương cực tốt. Hiện nay Hậu đang thi đấu cho Công An Hà Nội. Hậu thi đấu cho SC Heerenveen của Hà Lan sau khi bản hợp đồng có giá trị 1,5 triệu Euro được hoàn tất. Hiện tại, mức thu nhập hàng tháng của Hậu tại câu lạc bộ mới không dưới 9 số dù không công bố mức cụ thể.

Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Công Phượng là cầu thủ Việt Nam tham gia vào đội U19 Việt Nam và để lại ấn tượng mạnh mẽ khi chiến thắng trước U19 Úc với tỷ số 1-0. Anh sinh ngày 21 tháng 1 năm 1995 quê quán xứ Nghệ. Phượng là sản phẩm đầu tiên của lứa Hoàng Anh Gia Lai JMG hợp tác cùng Arsenal với rất nhiều thành công.

Phượng cùng với lứa U19 HAGL níu giữ niềm tin cho bóng đá Việt
Phượng cùng với lứa U19 HAGL níu giữ niềm tin cho bóng đá Việt

Với sự nổi tiếng trong bóng đá, Phượng thi đấu ở các câu lạc bộ ngoài nước như Sint Truidense, Incheon United và Mito Hollyhock. Hiện tại, anh đang thi đấu cùng Yokohama với giá trị chuyển nhượng 200k Euro. Với sự nổi tiếng của mình, Phượng tham gia các hoạt động thương mại quảng cáo với mức thu nhập ao ước của nhiều người.

Lương Xuân Trường

Nói đến top cầu thủ Việt Nam có thu nhập cao thì phải kể đến Lương Xuân Trường hay còn được gọi là Trường Híp sinh ngày 18 tháng 4 năm 1995. Trường cùng với Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương là những cầu thủ xuất sắc của Hoàng Anh Gia Lai JMG khóa 1. Hiện tại theo TransferMarkt định giá cầu thủ này là 200k Euro.

Trường từng thi đấu cho Incheon United và Gangwon FC. Hiện tại, Trường đã mở một bệnh viện riêng nhờ vào độ nổi tiếng của mình. Anh cũng đã tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh.

Cầu thủ Việt Nam – Trần Minh Vương

Minh Vương cùng với 2 đồng đội là Công Phượng và Xuân Trường đều sinh năm 1995. Tuy không để lại nhiều ấn tượng nhưng khoảnh khắc cú sút phạt vào lưới đội tuyển Hàn Quốc đã khiến người hâm mộ Việt Nam không thể quên. 

Vương thật sự giỏi trong lĩnh vực kinh doanh và tạo các mối quảng cáo. Đó là lý do mà nguồn thu nhập của chàng tiền vệ cánh phải này thuộc dạng top đầu Việt Nam hiện nay. Các hợp đồng quảng bá hình ảnh, hợp tác cùng các nhãn hàng lớn và đặc biệt là chuỗi shop giày thể thao mang thương hiệu của anh chàng này vô cùng nổi tiếng.

Lời kết

Top Cầu thủ Việt Nam có thu nhập khủng đã được chúng tôi gửi tới bạn đọc 5 anh chàng nổi tiếng nhất. Đừng quên cập nhật các thông tin thể thao hấp dẫn ngay tại Luong Son nhé.